Quạt điện nào tốt nhất ?

Quạt điện trên thị trường bán rất nhiều, chúng ta không thể phân biệt được hàng giả, hàng nhái. Để chọn được loại quạt điện có động cơ khỏe, bền, tốc độ gió mạnh, và kêu êm thì chúng ta cần xem xét kỹ lưỡng trước khi mua một số điều cần lưu ý khi mua quạt điện.

Để chọn quạt để bàn tốt nhất cần mua loại cánh dầy, lồng sắt nhỏ, cánh nhiều không quan trọng, khi chúng ta lấy tay quay nhẹ để xem có mượt không, cánh quạt quay có chuẩn và đều không. Các phím bấm tốc độ có trơn tru và mượt không. Khi chuyển tốc độ phải khỏe gió hơn, đứng xa 3 mét chúng ta vẫn thấy được luồng gió lớn khi ngồi cũng vậy. Khi bật quạt được 1 tiếng mà sờ đằng sau là động cơ mô tơ cảm thấy nóng ran thì chất lượng quạt không được tốt, cần xem xét lại. Quan sát kỹ quạt để bàn theo tiêu chuẩn phải được vuông vắn, bốn chân dưới đáy phải bằng phẳng, các cánh quạt phải đều. 

Quạt để bàn



Chọn quạt cây tốt nhất chúng ta cần xem xét kỹ nguồn gốc xuất sứ, kiểu dáng cần đảm bảo phù hợp, có rất nhiều loại kiểu dáng trông rất thô, cứng nhắc và khi dùng một thời gian gãy cổ, gẫy chân, và trạng thái cân bằng không chuẩn. Nếu kiểu dáng chắc chắn, và có các chế độ kéo lên kéo xuống hợp lý, dễ xoay chuyển các vị trí là tốt nhất. Chất liệu quạt luôn có độ bền cao, cánh quạt được mạ lớp sơn tĩnh điện, lồng quạt nhìn vết sơn phải chuẩn. Các nút chỉnh tốc độ hoặc điều khiển luôn nhanh nhậy, nhẹ nhàng. Khi quay quạt không bị rung lồng 2 bên, quay chiều phải cân xứng. 

Lồng quạt


Đứng từ khoảng cách 3 - 4 m luôn cảm thấy tốc độ gió mạnh mát nói lên động cơ rất khỏe, khi hoạt động liên tục 30 phút mà thấy động cơ mô tơ quay không bị nóng nhiều thì các lõi vỏ tỏa nhiệt và động cơ bên trong rất tốt bền. 


Quạt cây



Chọn quạt treo tường tốt nhất: đối với loại quạt này chúng ta cần quan sát tốc độ gió khi quay phải mạnh, ngồi quanh vị trí đều có thể thưởng thức được, nếu quạt không thấy mát tức phần động cơ có vấn đề. Khi kéo công tắc hay điều khiển nhẹ nhàng, không nặng nề. Nên chọn quạt có phần cổ điều chỉnh xoay được các hướng ngồi, rất nhiều quạt treo tường không thể xoay úp hẳn xuống khiến người ngồi dưới cũng không được mát. Khi mua cần chú ý đến lồng quạt, lồng phải chắc chắn vì khi dựng lên trên nếu không chắc chắn sẽ rất nguy hiểm cho người ngồi dưới quạt. 

Quạt treo tường.


Quạt treo tường có dây thường không tốt bằng quạt treo tường có điều khiển vì dây khi sử dụng giật lên giật xuống nhiều lần sẽ dễ bị đứt, lúc đó sẽ không có cách nào để cho quay quạt hoặc đứng bắt buộc bạn phải mang ra thợ sửa.



Quạt treo tường có điều khiển.


Quý vị có thể tham khảo đại lý chuyên bán về quạt:
http://haily.vn/quat.html
Ở đây bạn có thể mua rất nhiều quạt đa dạng: quạt quỳ, quạt trần, quạt cây, quạt bàn, quạt treo tường, quạt tản, quạt tháp, quạt đá, quạt phun sương, quạt sạc điện.







Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 00:07 16 tháng 3, 2016

Chọn quạt cây tốt nhất chúng ta cần xem xét kỹ nguồn gốc xuất sứ, kiểu dáng cần đảm bảo phù hợp, có rất nhiều loại kiểu dáng trông rất thô, cứng nhắc và khi dùng một thời gian gãy cổ, gẫy chân, và trạng thái cân bằng không chuẩn
quạt máy

lúc 00:07 16 tháng 3, 2016

Chọn quạt cây tốt nhất chúng ta cần xem xét kỹ nguồn gốc xuất sứ, kiểu dáng cần đảm bảo phù hợp, có rất nhiều loại kiểu dáng trông rất thô, cứng nhắc và khi dùng một thời gian gãy cổ, gẫy chân, và trạng thái cân bằng không chuẩn
quạt máy

Đăng nhận xét

 
Support : Quạt điện | Điện Gia Dụng |
Copyright © 2011. Quạt điện loại nào tốt nhất ? - All Rights Reserved
Chuyên cung cấp các loại Quạt Published by Điện Gia Dụng
Proudly powered by Blogger