Quạt tháp hãng nào tốt nhất ?

Mỗi ngày một loại, một kiểu dáng khác nhau. Một thế hệ mới được nhiều sự lựa chọn tốt nhất, mang lại một hình dáng gọn, nhiều chế độ và hình thức hiện đại đó là quạt tháp


Quạt tháp saiko


Quạt tháp có chức năng: có hệ thống điều khiển tốc độ gió, chỉnh chế độ xoay, có đèn Led hiển thị, chức năng lọc không khí bằng I-on nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng, một số model khác còn trang bị thêm chế độ gió ru ngủ và chức năng phun sương làm mát cho ngôi nhà bạn.


Chức năng quạt tháp

Một số tính năng trên là điển hình cho quạt tháp mà chúng ta cần có, thế nhưng để lựa chọn cho tốt loại quạt này thì chúng ta cần phải hiểu thêm vì cách thức sử dụng sao cho hợp lý nhiều khách hàng vẫn còn phàn nàn tại sao quạt không thấy gió mát, rất yếu vậy là đã từ chối. Nguyên tắc của quạt thấp là phải bật một thời gian 10 phút sau bạn mới cảm thấy bắt đầu có gió mát, không khi lọc trong lành, nếu bạn đang ở một không gian tĩnh, thoáng bạn sẽ cảm nhận được hết tốc độ của quạt này.

Với sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu trên thị trường hiện nay như: Saiko, Lifan, Asia, Coex, Sanyo, Tifa, Midea, Nikko Kendo, Alaska, Neway rõ ràng làm người tiêu dùng thường khá bối rối trong việc chọn lựa quạt tháp phù hợp.

Vì dụ loại quạt được bán trên thị trường như: 



Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Quạt điện | Điện Gia Dụng |
Copyright © 2011. Quạt điện loại nào tốt nhất ? - All Rights Reserved
Chuyên cung cấp các loại Quạt Published by Điện Gia Dụng
Proudly powered by Blogger